การลงทุนที่ให้ผลตอบแทนดีที่สุดในโลก

GRM Search : หาอะไรก็เจอ

Custom Search
ถ้าคุณมีเว็บไซต์ และต้องการ Leads ที่มีคุณภาพมาเยี่ยมเว็บของคุณ สมัครที่นี่ ย้ำครับ เป็น Leads ที่มีคุณภาพมากๆ เพราะคนพวกนี้เค้าตั้งใจกรอกข้อมูล survey เกี่ยวกับการหารายได้จากงานออนไลน์เข้ามา http://www.freesurveyleads.com/?ref=11545

Monday, April 13, 2009

FAQ : ถาม- ตอบ ข้อสงสัย Grm Gorilla millions

1. ธุรกิจ Gorilla millions คืออะไร?

ธุรกิจ Gorilla millions คือธุรกิจออนไลน์ที่ไม่ต้องขาย ไม่ต้องมีสินค้า ซึ่งพูดง่าย ๆ ว่าเป็นหุ้นออนไลน์ก็ได้ซึ่งธุรกิจนี้เหมาะมากสำหรับคนไทยที่ต้องการเล่นเว็บต่างชาติ เพราะไม่ต้องกังวลถึงเรื่องขนส่ง และสินค้าต่างๆ ที่อาจจะมาไม่ถึง เพราะประวัติของธุรกิจออนไลน์ตัวอื่นๆ ที่ผ่านมา มีปัญหากันเยอะมาก เรื่องของส่งไม่ถึงจึงทำให้ความน่าเชื่อถือลดลง อีกทั้งการที่ธุรกิจมีสินค้าจะทำให้ค่าคอมมิชชั่นที่เราจะได้รับแบบเต็ม ๆ นี้ต้องลดลงไปด้วย เนื่องจากจะต้องคิดค่าสินค้าและค่าขนส่งจากต่างประเทส ซึ่งเป็นต้นทุนที่ไม่น้อยเลยที่เดียวและส่วนมากคนไทยเรา บอกตรง ๆ ที่ทำธุรกิจกับต่างชาติไม่ต้องการสินค้าหรอกครับ ถึงแม้ได้มาก็ไม่กล้าใช้แน่นอนเพราะไม่แน่ใจในกระบวนการผลิต ว่าเหมาะกับคนไทยหรือเปล่า แต่ที่ต้องการคือรายได้เสริม ต่างหากล่ะ...

2. ธุรกิจ Gorilla millions เป็นธุรกิจผิดกฎหมายหรือไม่?

ธุรกิจออนไลน์ Gorilla millions เป็นธุรกิจจากต่างชาติครับ ซึ่งสามารถทำรายได้อย่างมหาศาล ไม่น้อยไปกว่า REJU,Myworldplus, Pushbutton หรือธุรกิจออื่น ๆ ที่กำลังนิยมกันในประเทศไทย และที่ผ่านมา ไม่เคยมีองค์กรใหนบอกว่าธุรกิจพวกนี้ผิดกฏหมาย มีแต่บอกว่าเป็นธุรกิจที่สร้างเงินล้านให้กับหลายต่อหลายคนในเวลาอันรวดเร็ว เท่านั้นเองครับคุณไม่ต้องห่วงเรื่องผิดกฏหทายครับเพราะเป็นเว็บไซต์ที่ได้รับการตรวจสอบจากต่างองค์กร DSI ของอเมริกาเรียบร้อยแล้วซึ่งกฏหมายบ้านเขาเข้มกว่าบ้านเราหลายเท่านัก และตอนนี้มีองค์กรมากกว่า 10,000 คนแล้วครับแต่คนไทยยังไม่เข้าใจว่ามันคืออะไร ? และไม่มีผู้นำที่เข้มแข็ง เปิดตัวอย่างจริงจัง ทั้ง ๆ ที่เมื่อดูแผนรายได้ และระบบต่าง ๆแล้วบอกได้เลยครับว่าวิเศษสุด ๆ ยิ่งกว่าตัวใด ๆ ที่เรากำลังหัวหมุนกันอยู่ตอนนี้ด้วยซ้ำนะครับครับ

3. ธุรกิจ Gorilla millions ดีกว่าธุรกิจออนไลน์ต่างประเทศตัวอื่น อย่างไร?

ข้อดีของธุรกิจออนไลน์ Gorilla millions อยู่ที่ - ความง่ายในการเริ่มต้นธุรกิจ เพราะมีระบบรองรับการจ่ายเพื่อแอคทีพ เป็นการเพิ่มช่องทางให้สมาชิกทำงานง่ายขึ้น เช่น รองรับ Paypal ,Alertpay ,GlobalXchangeและบัตร Credit ต่าง ๆ - ค่าคอมมิชชั่นตามแผนธุรกิจน่าสนใจกว่าเพราะการแนะนำครั้งแรกให้มากถึง 100% และในเดือนต่อไปรับอีก มากกว่าเมื่อเทียบธุรกิจออนไลน์ ตัวอื่นๆ ที่ผ่านมา เพราะธุรกิจนี้ไม่มีสินค้า จึงไม่ต้องไปเสียค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ให้วุ่นวาย - ตามแผนการตลาดโดนดีไซน์ไว้เพื่อสมาชิกทีไม่ค่อยเก่งมาทำกัน โดยมีข้อแม้ว่าให้คุณสะสมสมาชิกด้านล่างคุณให้เยอะที่สุดนั่นหมายความว่า " ถึงแม้จะแนะนำใครไม่ได้เลย" แต่รักษายอดทุกเดือน สมาชิกภายใต้สายงานจะเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ จากทั้วโลก และคุณก็จะได้รับรายได้จากสมาชิกพวกนี้ในเดือนที่ 2-3 เป็นต้นไป คุณมีสิทธิรับรายได้มากถึง 1950$ หรือ ประมาณ 70,000 บาท ต่อเดือนในเวลาไม่ถึง 1 ปีแน่นอนครับ

4. ผมอยากทำต้องมีเงินเท่าไร? และต้องทำอย่างไรบ้าง

ในการเริ่มต้นกับธุรกิจ GRM นี้ง่ายนิดเดียวครับ โดยขั้นตอนแรก คุณต้องเตรียมบัตรให้พร้อมก่อน โดยบัตรที่คุณ สามารถใช้ได้ในประเทศไทยมีดังนี้ครับ- บัตรเครดิต ธนาคารใดก็ได้- บัตร B1st ของธนาคารกรุงเทพ- บัญชี Kweb หรือ e-webcard ของธนาคารกสิกรไทยโดยต้องตรียมเงินในบัญชีให้พร้อมไว้ประมาณ 1,500 บาท เผื่อเหลือเผื่อขาดนะครับดูรายละเอียดขั้นตอนการแอคทีพได้ที่นี่เลยครับ http://mlm2rich.com/active.htm หลังจากนั้นคุณจะได้รับเว็บไซต์ฟรีและเครื่องมือการทำงานถูกส่งให้ทางอีเมลนะครับ

5. สงสัยมากครับว่า.... สมัครแล้วจะทำงานอย่างไร? มีอะไรรองรับบ้าง

เมื่อสมาชิกสมัครเข้ามาจะได้รับเว็บไซต์ภาษาไทยโดยทันที่ เพื่อนำไปเผยแพร่เพื่อหาสมาชิกต่อไปได้ โดยขั้นตอนการทำงานเราจะมีห้องทำงานส่วนตัวให้ สมาชิกทุกคนสามารถ Login เข้าไปศึกษาวิธีสร้างรายได้หลากหลายรูปแบบในนี้ เช่นการส่งเมล การโพสเว็บบอร์อด การทำ SEO การทำGoogle Adworld และคุณจะได้รับระบบที่เรียกว่า EmailFollow-up champion ที่ง่ายและเร็วที่สุดในนี้อีกด้วยครับ

6. เมื่อสมัครแล้วต้องบริหารเว็บไซต์อย่างไร ถึงจะมีรายได้สูงสุด

ข้อนี้ผมอยากจะบอกสมาชิกให้รับทราบร่วมกันนะครับ โดยยึดหลักของ ( บิลเกต ) มหาเศรษฐีอันดับหนึ่งของโลก ด้วยขั้นตอนง่าย ๆ ดังนี้ครับ - เมื่อคุณมีเงินน้อยให้เลือกสมัครเพียง 1 รหัส โดยให้เลือกเป็น 39.95$ เพื่อโอกาสรับรายได้ในอนาคตที่มากกว่า - เมื่อเริ่มมีรายได้จากุรกิจแล้วไม่ควรนำเงินเหล่านั้นไปใช้ส่วนตัวเป็นอันขาด ให้นำมาลงทุนเพิ่มเป็นเท่าตัวหรือมากกว่า ซึ่งอยู่ในเงื่อนไขที่คุณไม่ติดลบจากการรักษายอดนะครับ เช่นในเดือนแรก คุณมีรายได้ 500$ คุณก็สมัครเพิ่มอีกสัก 2 รหัส รวมเป็น 3 รหัส รายได้ของคุณจะเพิ่มขึ้นเป็น 3 เท่า และทยอยแนะนำทีละ รหัสให้ขึ้นตำแหน่งทำแบบนี้ไปเรื่อย ๆ โดยไม่ต้องหวังกินเงินจากกำไร และทำแบบนี้ไปเรื่อย ๆ ไม่เกิน 1 ปีคุณก็จะเป็นมหาเศรษฐีของเมืองไทยมีเงินเดือนเป็นล้านใช้อย่างสบาย ๆ เพียงเริ่มต้นจากเงินแค่ 1500 บาทเท่านั้นครับ

7. สถานะสมัครฟรีและแอคทีฟแล้ว แตกต่างกันอย่างไร ?

ข้อสังเกตง่าย ๆ ก็คือ- ให้สมาชิก Login ไปคลิกที่เมนู commission ซึ่งถ้าเป็นสมาชิกที่แอคทีพแล้วจะเข้าได้ และถ้ายังไม่แอคทีพจะเข้าไม่ได้ครับ- เข้าไปที่ Company Genealogy จะพบ ID ของตัวสมาชิกเองเป็นสีเขียว เป็นตัวอักษร M ซึ่งหมายถึง การมีสถานะที่ผ่านการชำระเงินเพื่อแอคทีฟรหัสเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

8. มีเคล็ดลับอะไรให้ทำงานสำเร็จบ้างครับ

ข้อนี้สำคัญมากครับ และจำเป็นต้องบอกให้สมาชิกทุกคนต้องรู้ ซึ่งสิ่งแรกเลยก็คือ
- ต้องมั่นใจในธุรกิจ ว่าทำไปแล้วได้เงินจริง จ่ายจริง ไม่หลอกลวง
- กล้าที่จะบอกต่อคนอื่น ๆ คนใกล้ชิด คนที่เรารัก เพื่อให้เขามีรายได้อย่างจริงจังเช่นเดียวกันกับเรา
- ตั้งเป้าหมายในการแนะนำต่อสัปดาห์ เช่น สัปดาห์ละ 2 คน เป็นต้น- ต้องศึกษารายละเอียดให้เข้าใจเพื่อไปบอกต่อคนอื่นได้
- เก็บสะสมรายชื่อผู้มุ่งหวังอย่างต่อเนื่องให้ได้มากที่สุด
- ทำตารางการติดต่อผู้ม่งหวัง ให้เป็นสัดส่วน และต่อเนื่องเพียงเท่านี้คุณจะพบกับความสำเร็จอย่างแน่นอน

***สมัครวันนี้ แล้วแนะนำวันละ 1 คน ก็รับ วันละ 1,400 บาท ครบ 30 วัน รับมากถึง 4 หมื่น รวมอื่น ๆ ด้วยตกหลักแสน งานง่าย ๆ อย่างนี้ทำไมไม่ทำกัน ?

ตรวจสอบความน่าเชื่อถือ ... http://www.alexa.com/data/details/traffic_details/gorillamillions.com

ศึกษารายละเอียดก่อนตัดสินใจ...
http://www.grm.mwpthailand.com/index1.php?refer=336320

สมัครสมาชิกทดลองฟรี 7 วันเพื่อเข้าร่วมเป็นเศรษฐีงานออนไลน์คนใหม่กับเรา...
http://www.gorillamillions.com/index4.php?siteId=336320

No comments:

Post a Comment